Google ads: Google Tag Manager:
  • Tin Tức Phú Quốc
    • Quy hoạch
    • Bản Đồ Quy Hoạch
    • Tin Quy Hoạch
    • Tin tức
    • Tư vấn Luật Đất Đai
    • Tin Thị Trường
    • Tin Tức Phú Quốc
    • Kinh Nghiệm - Kiến Thức
    • Du Lịch Giải Trí

Nguồn khách hàng trải nghiệm du lịch Wellness Tourism Phú Quốc đến từ đâu?

Cập Nhật: 15/7/2021 | 3:00:06 PM

Dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid nhưng trong 4 tháng đầu năm 2021 tổng số lượt khách trong nước đến Phú Quốc đạt hơn 240.000 lượt, tăng hơn 130% so cùng kỳ. Điều đó chứng tỏ du lịch đảo Ngọc đang hồi phục mạnh mẽ, trở thành khu vực sầm uất, sôi động.

Với các nguồn lợi sẵn có về thiên thời - địa lợi - nhân hòa, đây chính là thời điểm lý tưởng để các doanh nghiệp du lịch Phú Quốc tập trung phát triển yếu tố wellness trong tất cả các dịch vụ dành cho khách hàng. Vậy cụ thể nguồn khách hàng trải nghiệm du lịch Wellness Tourism đến từ đâu?

Ai phù hợp để trải nghiệm du lịch Wellness?

Ở Việt Nam, Hà Nội và Hội An là hai thành phố được đánh giá cao với các yếu tố phù hợp với mong muốn du lịch wellness của du khách, lọt vào top 10 thành phố du lịch tốt nhất về dịch vụ wellness tại Châu Á. Du lịch wellness sẽ tiếp tục tăng trưởng khi càng ngày con người càng có xu hướng quan tâm đến sức khỏe, tiếp nhận ý tưởng “Giữ gìn sức khỏe như một động lực chính cho quyết định đi du lịch của mình.” và trong tương lai Phú Quốc cũng sẽ tham gia “cuộc đua” này.

Việc lựa chọn các đối tượng khách hàng tiềm năng, có mong muốn trải nghiệm dịch vụ du lịch sức khỏe là bước rất quan trọng trong kinh doanh. Giúp quyết định tính khả thi của sản phẩm dịch vụ mà mình cung cấp đến cho khách hàng.

Nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe đang trở thành xu hướng toàn cầu dành cho mọi đối tượng

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là Ai phù hợp để trải nghiệm loại hình du lịch này?

Nhiều người lầm tưởng rằng “Du lịch wellness” chỉ thích hợp với những người lớn tuổi hay cần chữa bệnh. Nhưng thực tế, “bất cứ ai” - những người có nhu cầu duy trì hoặc phục hồi, cải thiện sức khỏe toàn diện, cả về sức khỏe vật chất lẫn sức khỏe tinh thần, hướng đến lối sống lành mạnh, tích cực đều có thể trải nghiệm du lịch Wellness. 

Đó có thể là dân văn phòng, giới kinh doanh hay thậm chí là trẻ nhỏ, người lớn tuổi, phụ nữ trung niên… hay khách du lịch trong và ngoài nước. Du lịch wellness chẳng những được các gia đình với nhiều thế hệ yêu thích mà còn thu hút cả các bạn trẻ đang tìm kiếm một chế độ luyện tập thể chất tuyệt vời. Đồng thời, chi phí trải nghiệm loại hình này cũng phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Wellness có 2 loại khách du lịch. Đó là:

  • Du khách chăm sóc sức khỏe ban đầu: Là những người có chuyến đi hoặc lựa chọn điểm đến du lịch với mục đích ban đầu là cải thiện sức khỏe.
  • Du khách chăm sóc sức khỏe thứ cấp: Là những du khách đang đi du lịch, công tác, tham quan hay kinh doanh, muốn tìm cách để duy trì hoặc nâng cao sức khỏe cá nhân.

Nhìn chung, đối tượng khách hàng của Wellness là vô cùng rộng lớn, vượt xa với đối tượng khách hàng tiềm năng trong ngành du lịch Phú Quốc nói chung.

Mô hình du lịch sức khỏe rất giàu tiềm năng phát triển bởi Phú Quốc sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên và địa điểm du lịch nghỉ dưỡng thích hợp để khai thác dịch vụ

3 Nguồn khách hàng trải nghiệm du lịch Wellness Tourism Phú Quốc 

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Phú Quốc - với rất nhiều cảnh quan thiên nhiên và địa điểm du lịch nghỉ dưỡng có tiềm năng để khai thác dịch vụ sức khỏe - lại chưa có những chính sách đầu tư cụ thể và bài bản về du lịch wellness. Và làm sao để các nhà đầu tư có thể tận dụng được hết các nguồn lợi vốn có, cũng như đầu tư xây dựng, kinh doanh và vận hành khách sạn theo đúng tiêu chí wellness mà khách hàng hướng đến? Nhưng các nhà đầu tư sẽ không cần lo lắng bởi nguồn khách trải nghiệm dịch vụ này là rất lớn. 

Khách du lịch ghé thăm đảo Ngọc, Phú Quốc

Tốc độ tăng trưởng của Phú Quốc những năm gần đây đã đạt được con số ấn tượng từ 2014 đến 2019, trung bình mỗi năm Phú Quốc tăng 35% lượng khách du lịch. Nếu tính theo mức độ tăng trưởng này, năm 2025, Phú Quốc sẽ đón gần 16 triệu lượt khách. Điểm thu hút du khách lựa chọn Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí không chỉ vì nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp tuyệt diệu biển xanh, cát trắng mà còn tới từ các công trình mang dấu ấn vượt thời gian.

Ví dụ như tổ hợp tiện ích Central Village, bãi biển, thị trấn Địa Trung Hải nơi gặp gỡ của biểu tượng kiến trúc Vortex đón 10,000 khách/ngày hay Cầu Hôn tiếp đón 24,000 lượt khách mỗi ngày.

Nguồn khách đến từ 12 mùa lễ hội tổ chức tại Nam đảo Phú Quốc

Dòng khách du lịch tại hệ sinh thái đang liên tục tăng trưởng nhanh nhờ được đầu tư bài bản, kết hợp giữa các công trình làm nền tảng và thổi hồn nhờ các sự kiện giải trí khuấy động vùng trời Phú Quốc của Tập đoàn Sun Group hấp dẫn khách du lịch.

Thị trấn Địa Trung Hải là điểm hẹn của những show diễn, 12 mùa lễ hội “đa sắc màu - triệu cảm hứng - vạn trải nghiệm”. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng và công trình kiến trúc mang dấu ấn Địa Trung Hải trong từng tiểu cảnh thu hút các khách tham quan, các nhân vật nổi tiếng trong giới nghệ thuật trong nước, quốc tế lựa chọn nơi đây để tổ chức các sự kiện lễ hội đẳng cấp.

12 mùa lễ hội ở Nam đảo Phú Quốc thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước

Nguồn khách hàng đi cáp treo Hòn Thơm

Hòn Thơm nổi tiếng với bãi biển đẹp, bờ cát trắng phau thu hút du khách tới check-in. Với sức hút khó chối từ, ga đi cáp treo Hòn Thơm sở hữu kiến trúc Địa Trung Hải vào những ngày cuối tuần đã ghi nhận hơn 10.000 lượt khách đi cáp treo trên một ngày.

Hành trình 15 phút trải nghiệm trên cáp treo du khách sẽ được tận hưởng cảm giác phiêu du giữa không gian biển cả bao la, ngắm trọn vẹn Nam Phú Quốc, một cảm giác chỉ có khi ngồi trên cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư đầy tiềm năng trên thành phố biển đảo Phú Quốc cùng với những giá trị đắt giá.

(Nguồn: BDS Phú Quốc)

Bình luận
  • Quảng cáo phải tin tức
Thiết kế © 2021 bdsphuquoc.net.vn
0902266769
Google Ads: Google Tag Manager: